ข่าวสาร

ท่านสามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมของ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด รวมทั้งแบรนด์ต่างๆที่เราจัดจำหน่าย ทั้งในและต่างประเทศได้บนหน้าเว็บไซต์ เราคัดสรรเนื้อหาสาระด้านเทคโนโลยี และวิวัฒนาการใหม่ๆ ในแวดวงธุรกิจ และอุตสาหกรรมเครื่องยนต์มามอบให้กับท่าน ท่านจะได้รับเนื้อหาสาระที่มีประโยชน์ และความเคลื่อนไหวของแวดวงธุรกิจนานาชาติ

เข้าถึงข่าวสาร และกิจกรรมของเรา และพันธมิตรทางธุรกิจ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

– ข่าวในประเทศ –

2019

งาน Product Training เครื่องยนต์ Deutz TCD 2015 ให้กับบริษัท การรถไฟแห่งประเทศไทย

เมื่อวันที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อีเอ เมคคานิกส์ จัดกิจกรรม DEUTZ TCD 2015 Product Training ให้กับบุคลากร การรถไฟแห่งประเทศไทย ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ เพื่อเป็นการเพิ่มความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับเครื่องยนต์ พร้อม Update เทคโนโลยีใหม่ๆ และมอบวิธีการดูแลรักษาเครื่องยนต์เบื้องต้น พร้อมทั้งมีการแนะนำอะไหล่แท้ และการแก้ไขปัญหาต่างๆเบื้องต้นให้กับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งภายในงานมีการเยี่ยมชมภายใน Workshop และ วิทยากรของ อีเอ เมคคานิกส์ ได้มีการแลกเปลี่ยนความรู้ให้กับ บุคลากรการรถไฟแห่งประเทศไทย

>>อ่านต่อ<<

มอบเสื้อกีฬาเพื่อสนับสนุนกิจกรรมกีฬาภายในการรถไฟแห่งประเทศไทย

เมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 การรถไฟแห่งประเทศไทย ได้มีการจัดกิจกรรม “กีฬาภายในการรถไฟแห่งประเทศไทย” ขึ้น ทางบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้ร่วมเป็นส่วนนึงในการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ โดยเป็นผู้สนับสนุนเสื้อกีฬาให้กับนักกีฬา ในการแข่งขันกีฬาแบดมินตัน  และซึ่งทางเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมของการรถไฟแห่งประเทศไทย

>>อ่านต่อ<<

พิธีส่งมอบเรือลากจูง “วีระวารี 3” บริษัท วีรวรรณ จำกัด

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 62 ได้มีพิธีการส่งมอบ เรือ”วีระวารี 3 ” ของบริษัท วีรวรรณ จำกัด ซึ่งเป็นเรือประเภทเรือลากจูง ที่ใช้เครื่องยนต์เรือ Scania ลำแรกในประเทศไทย โดยมีคุณ อภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ อีเอ เมคคานิกส์ เข้าร่วมมอบช่อดอกไม้ และ แสดงความยินดีกับ คุณทรงยศ จาตนิลพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีรวรรณ จำกัด โดยได้มีพิธีสงฆ์ เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้แก่เรือลำนี้

>>อ่านต่อ<<

งานตรวจเช็คอะไหล่ส่งมอบเครื่องยนต์ Deutz ให้กับบริษัท การรถไฟแห่งประเทศไทย

วันพุธที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ อะไหล่แท้ และบริการหลังการขาย DEUTZ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยนำโดย คุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ และทีมงาน  ได้มีโอกาสต้อนรับคณะการรถไฟแห่งประเทศไทย ในการตรวจสอบอะไหล่ และ เครื่องยนต์ที่นำมาดำเนินการ Overhaul ที่บริษัท อีเอ เมคคานิกส์

>>อ่านต่อ<<

งานพิธีวางกระดูกงูเรือโดยสารอลูมิเนียมปรับอากาศชั้นหนึ่ง บริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด

วันอาทิตย์ที่ 25 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์เรือสแกนเนียรายเดียวในประเทศไทย นำโดย คุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ผู้บริหาร สแกนเนีย สยาม และพนักงาน ร่วมมอบกระเช้าดอกไม้เพื่อแสดงความยินดีให้กับ บริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด ในพิธีวางกระดูกงูเรือโดยสาร 4 ลำใหม่ ณ บริษัท เอเชียนมารีน เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) จ.สมุทรปราการ

>>อ่านต่อ<<

CSR บริจาคเครื่องควบคุมการให้สารละลายทางหลอดเลือดดำ (Infusion pump)

คุณ อภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด พร้อมทั้งตัวแทนพนักงาน ได้เข้าร่วมการจัดทำกิจกรรม CSR (Corporate Social Responsibility) กับทาง บริษัท วีรวรรณ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินการด้านธุรกิจการขนส่งและการขนถ่ายสินค้าทั้งทางบกและทางน้ำ

>>อ่านต่อ<<

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2562

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้จัดงานเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ ปี 2562 ภายในองค์กรขึ้น เพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีต่อพนักงานและองค์กร

>>อ่านต่อ<<

งาน 5th Ferry Safety and technology conference 2019

เมื่อวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา คุณ อภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ตัวแทนจัดจำหน่ายเครื่องยนต์เรือ Scania ในประเทศไทย ได้เข้าร่วมการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนในงาน 5th Ferry Safety and technology conference 2019 ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Worldwide Ferry Safety Association และ บริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด

>>อ่านต่อ<<

พิธีส่งมอบเรือ Riva1 บริษัท สุภัทรา จำกัด

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด นำโดย คุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ พร้อมพนักงาน ได้รับเชิญไปร่วมเป็นเกียรติในงานพิธีส่งมอบเรือโดยสารล่องแม่น้ำ ของบริษัท สุภัทรา จำกัด โดยเรือลำนี้มีชื่อว่า “Riva 1” ณ ท่ามหาราช กรุงเทพมหานคร

>>อ่านต่อ<<

งานเปิดตัวเรือเจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท 1

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด นำโดย คุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ พร้อมพนักงาน ได้รับเชิญไปร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวเรือ “เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท 1” ณ ท่ามหาราช กรุงเทพมหานคร

>>อ่านต่อ<<

2018

พิธีวางกระดูกงูเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยา สุภัทรา-ไอคอน

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด นำโดย คุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ พร้อมพนักงาน ได้รับเชิญไปร่วมเป็นเกียรติในงานพิธีวางกระดูกงูเรือล่องแม่น้ำ สุภัทรา-ไอคอน ของบริษัท สุภัทรา จำกัด ที่อู่ต่อเรืออิตัลไทย มารีน อ.ท้ายบ้าน จ.สมุทรปราการ

>>อ่านต่อ<<

พิธีวางกระดูกงูเรือท่องเที่ยวลำใหม่ เจ้าพระยาทัวร์ริสโบ๊ท  

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้รับเกียรติจาก บริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด และ บริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสโบ๊ท จำกัด ไปร่วมพิธีวางกระดูกงูเรือท่องเที่ยวลำใหม่ ของบริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสโบ๊ท จำกัด ณ อู่ต่อเรือ เรือด่วนเจ้าพระยา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา

>>อ่านต่อ<<

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ร่วมออกบูทแสดงสินค้าในงาน SIMA ASEAN Thailand 2018

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้ไปจัดแสดงบูธที่งาน SIMA ASEAN Thailand 2018 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ประเทศไทย ซึ่งการออกบูธจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้ ทางอีเอ เมคคานิกส์ฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะโปรโมทแบรนด์ DEUTZ ให้เป็นที่รู้จักในแวดวงธุรกิจการเกษตรในประเทศไทย โดยนำเครื่องยนต์ DEUTZ พร้อมอะไหล่แท้จากประเทศเยอรมัน ไปจัดแสดงเป็นไฮท์ไลท์ภายในงาน

>>อ่านต่อ<<

EIT Data Center Symposium 2018

บริษัท อีเอ เมคานิกส์ จำกัด ได้ไปจัดแสดงบูธที่งาน EIT Data Center Symposium 2018 ณ โรงแรมเจ้าพระยา ปาร์ค กรุงเทพฯ ในฐานะตัวแทนจำหน่ายเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และเครื่องยนต์ DEUTZ อย่างเป็นทางการ ประเทศไทย

>>อ่านต่อ<<

กิจกรรมสนทนาด้านจริยธรรมองค์กร ประจำปี พ.ศ. 2561

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมสนทนาด้านจริยธรรมองค์กร ประจำปี พ.ศ. 2561 ขึ้น ณ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด โดยมีพนักงานทุกท่านเข้าร่วม ซึ่งกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 แล้ว โดยกิจกรรมมุ่งเน้นส่งเสริมความเข้าใจให้กับพนักงานให้ได้ตระหนักถึงความสำคัญของจริยธรรม และจรรยาบรรณในการประกอบอาชีพ

>>อ่านต่อ<<

อีเอ เมคคานิกส์ ออกบูธจัดแสดงสินค้าที่งาน กิจกรรมการจัดประชุมสัมมนาพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ  

ในวันพฤหัสบดีที่ 8 มีนาคม 2561 บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้รับเชิญจากกองแบบแผน กรมสนับสนุนบริการสุขภาพ กระทรวงสาธารณะสุข ให้ไปออกบูธจัดแสดงสินค้าที่งานกิจกรรมการจัดประชุมสัมมนาพัฒนาศักยภาพบุคลากรเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการปฏิบัติงานอย่างมืออาชีพ ณ โรงแรมบางแสน เฮอริเทจ จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย

>>อ่านต่อ<<

อีเอ เมคคานิกส์ จับมือร่วมธุรกิจ DEUTZ เดินหน้าบุกตลาดเครื่องยนต์เพื่องานอุตสาหกรรม และการบินส่วนภาคพื้น

ในวันพุธที่ 7 มีนาคม 2561 – นายอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้เดินทางไปเข้าร่วมประชุมตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ดอยซ์ (DEUTZ) เอเชียแปซิฟิก พร้อมทั้งลงนามสัญญาร่วมธุรกิจตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ดอยซ์ (DEUTZ) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

>>อ่านต่อ<<

อีเอ เมคคานิกส์ฯ ร่วมจัดแสดงบูธแสดงสินค้างานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3”

เมื่อวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทาง บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้ไปจัดบูธแสดงสินค้า ในฐานะตัวแทนผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ Scania, GE Transportation และ Deutz ที่ งานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3” ณ อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า จังหวัดภูเก็ต

>>อ่านต่อ<<

งานพิธีเลี้ยงพระขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2561

ในวันจันทร์ที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา ทางบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้จัดพิธีเลี้ยงพระเพล เนื่องในวาระดิถีวันขึ้นปีใหม่ พ.ศ. 2561 เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้กับบริษัทฯ และพนักงานทุกท่าน

>>อ่านต่อ<<

แนวทางการปฏิบัติด้านความซื่อสัตย์ และการปฏิบัติตามนโยบาย ตามแบบ จีอี

ในวันอังคารที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2560 – บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้จัดการสนทนาแนวทางการปฏิบัติด้านความซื่อสัตย์ และการปฏิบัติตามนโยบาย ตามแบบ จีอี ขึ้น เพื่อส่งเสริมความเข้าใจให้พนักงานได้ตระหนักถึงความสำคัญของจริยธรรมองค์กร

>>อ่านต่อ<<

กิจกรรม “วันทำความสะอาดใหญ่ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2560”

ในวันอังคารที่ 26 ธันวาคม พ.ศ. 2560 – บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้จัดกิจกรรม “วันทำความสะอาดใหญ่ ครั้งที่ 2 ประจำปี 2560” ขึ้น ต่อเนื่องมาจากกิจกรรมครั้งก่อนในเดือน มิถุนายน 2560 โดยครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ที่จะเสริมสร้างสุขอนามัยภายในองค์กรอย่างต่อเนื่อง เน้นปรับปรุงสภาพแวดล้อมในสถานที่ปฏิบัติงานให้เป็นระเบียบเรียบร้อย ตาม นโยบาย “5 ส” ของกระทรวงสาธารณะสุข

>>อ่านต่อ<<

2017

อีเอ เมคคานิกส์ ร่วมธุรกิจ จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation)  ภายในงาน Thailand Marine and Offshore 2017 

ในวันอังคาร – วันพฤหัสบดีที่ 10 – 12 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้ไปจัดแสดงบูธภายใต้แบรนด์ จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) ที่งาน Thailand Marine and Offshore 2016 ที่ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค BITEC โดย มร. ชอย มุน คิว ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาค จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) และ นางสาวนราวดี บัวเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้ถือโอกาสเปิดตัวการร่วมธุรกิจ

>>อ่านต่อ<<

อี เอ เมคคานิกส์ฯ ร่วมสนับสนุนงาน นิทรรศการแสดงสินค้าและนวัตกรรมทางด้านวิศวกรรมTEMCA FORUM & EXHIBITION 2017 ครั้งที่ 33

เนื่องในวันที่ 18 สิงหาคม 2560 ที่ผ่านมา ตัวแทนจากบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้ไปร่วมงาน ของงสมาคมช่างเหมาไฟฟ้าและเครื่องกลไทย ในนิทรรศการแสดงสินค้าและนวัตกรรมทางด้านวิศวกรรม TEMCA FORUM & EXHIBITION 2017 ครั้งที่ 33 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์ประชุมและนิทรรศการ (พีช) โรงแรมรอยัลคลิฟ บีช รีสอร์ท พัทยา จังหวัดชลบุรี ซึ่งได้รับเกียรติจากทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน อาทิ ผู้ผลิต ผู้จำหน่าย ผู้ประกอบการ และการไฟส่วนภูมิภาค ฯลฯ เข้าร่วม

>>อ่านต่อ<<

อี เอ เมคคานิกส์ฯ ร่วมออกบูธภายในงานกิจกรรมประชุมเชิงปฏิบัติการบริหารทรัพยากร (คน เงิน ของ) ในยุคไทยแลนด์ 4.0

ในวันที่ 14 – 15 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทาง บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้รับเกียรติจากโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เชิญไปร่วมออกบูธแสดงสินค้าภายในงาน กิจกรรมประชุมเชิงวิชาการบริหารทรัพยากร (คน เงิน ของ) ในยุคไทยแลนด์ 4.0 เพื่อขับเคลื่อนยุทธศาสตร์สาธารณสุข ในระยะ 5 ปี

>>อ่านต่อ<<

อีเอ เมคคานิกส์ จับมือ สแกนเนีย สยามบุกตลาดเครื่องยนต์ดีเซลเพื่องานอุตสาหกรรม เครื่องยนต์ดีเซลเรือ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้าในไทยอย่างเป็นทางการหวังต่อยอดรุกตลาดอาเซียน

ในวันอังคารที่ 8 สิงหาคม 2560 – มร. สเตฟาน ดอร์สกี กรรมการผู้จัดการ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด และ นางวราภรณ์ ไตรวิทยานุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารการเงิน บริษัท อีเอ เมคานิกส์ จำกัด  ได้ร่วมทำพิธีลงนามสัญญาคู่ค้าทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ เพื่อบุกตลาดเครื่องยนต์ดีเซลเพื่องานอุตสาหกรรม เครื่องยนต์ดีเซลเรือ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้า ภายใต้แบรนด์ สแกนเนีย แบรนด์สัญชาติสวีเดน ให้เป็นที่รู้จักในแวดวงธุรกิจที่เกี่ยวข้องทั้งในไทยและประเทศสมาชิกประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน(AEC) อย่างเต็มรูปแบบ ณ บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด สำนักงานใหญ่

>>อ่านต่อ<<

กิจกรรม “วันทำความสะอาดใหญ่ครั้งที่1 ประจํา ปี2560”

ในวันศุกร์ที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา ณ อาคารส านักงาน อีเอ เมคคานิกส์ทางบริษัทฯ ได้จัดกิจกรรม “วันทำความสะอาดใหญ่ ครั้งที่ 1
ประจำปี 2560” ขึ้น เพื่อให้พนักงานแต่ละแผนก มาร่วมกันทำความสะอาดอาคารสำนักงาน และพื้นที่ใช้สอย ปรับปรุงสภาพแวดล้อมในการปฏิบัติงาน ให้
มีความเป็นระเบียบเรียบร้อย ทั้งยังเป็นการสร้างเสริมความสามัคคีในการทำงานร่วมกันของแต่ละแผนกภายในองค์กร

>>อ่านต่อ<<

กิจกรรมการอบรมจริยธรรมองคก์ ร บริษทั อีเอ เมคคานิกส์จา กดั ประจ าปี พ.ศ. 2560

ในวันพุธที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา ทางแผนกทรัพยากรบุคคล ได้จัดกิจกรรมการอบรมจริยธรรมองค์กร บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด
ประจ าปี พ.ศ.2560 ขึ้น ณ ห้องประชุมชั้น 1 อาคารส านักงาน อีเอ เมคคานิกส์ โดยกิจกรรมการอบรมในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อรณรงค์ และส่งเสริมให้บุคลากร
บริษัทฯ ดำเนินงานด้วยความโปร่งใส ปลอดคอร์รัปชั่น รับผิดชอบต่อหน้าที่อย่างมีจรรยาบรรณ และสอดคล้องตามนโยบายของบริษัทฯ รวมถึงการศึกษา
จรรณยาบรรณขององค์กรคู่ค้า

>>อ่านต่อ<<

พิธีรับมอบเรือลากจูงขนาดกลาง เรือหลวงปันหยี

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้ไปร่วมแสดงความยินดี และขอบคุณ บริษัท อิตัลไทย มารีน จำกัด ผู้รับเหมาการสร้างเรือลากจูงขนาดกลาง เรือหลวงปันหยี ในพิธีรับมอบเรือลากจูงขนาดกลาง “เรือหลวงปันหยี” ณ ท่าเทียบเรือ กองเรือยกพลขึ้นบกและยุทธบริการ กองเรือยุทธการ บางนา กรุงเทพมหานคร ในวันจันทร์ที่ 27 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา

>>อ่านต่อ<<

กองทัพเรือ จัดกิจกรรมงานวันเด็ก ประจำปี 2560

บริษัท อี เอ เมคคานิกส์ จำกัด  ร่วมกิจกรรมงานวันเด็ก ประจำปี 2560 ที่จัดขึ้นโดย กองทัพเรือ ณ อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กรมอู่ทหารเรือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา

>>อ่านต่อ<<

งานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ ครั้งที่ 2 

ในวันที่ 15-18 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา ทางบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ด้านการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์เรือ ในแถบจังหวัดทางภาคใต้ในประเทศไทย บริษัท ซี แอนด์ ซี มารีน จำกัด จัดแสดงบูธภายในงานมหกรรมเรือสำราญ และมารีน่า ไทยแลนด์ ยอร์ชโชว์ ครั้งนี้ 2 ประจำปี 2559 ณ อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า จังหวัดภูเก็ต

>>อ่านต่อ<<

กิจกรรมจิตอาสา “ทำดีเพื่อพ่อ” Volunteers for dad

เนื่องจาก บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด  ได้จัดกิจกรรมจิตอาสา “ทำดีเพื่อพ่อ” เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยการไปร่วมบริจาคสิ่งของ และทำงานอาสาสมัครร่วมกับ ศูนย์ประสานงานอาสาสมัคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์  ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2559 ที่ผ่านมา

>>อ่านต่อ<<

กองทัพเรือไทย จัดพิธีปล่อยเรือลากจูงขนาดกลาง “เรือหลวงปันหยี” ลงน้ำ

ในวันพุธที่ 12 ตุลาคม 2559 ที่ผ่านมา ทางบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้มีโอกาสไปร่วมงาน พิธีปล่อยเรือลากจูงขนาดกลางลงน้ำ “เรือหลวงปันหยี” ของกองทัพเรือ

>>อ่านต่อ<<

งานเลี้ยงเกษียณอายุราชการ การรถไฟแห่งประเทศไทยประจำปี 2559

เนื่องในวันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา ทางการรถไฟแห่งประเทศไทย ได้เชิญ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ให้ไปร่วมงานเลี้ยงเกษียณอายุราชการประจำปี 2559  ณ โรงงานมักกะสัน การรถไฟแห่งประเทศไทย จังหวัดกรุงเทพมหานคร

>>อ่านต่อ<<

งานสัมมนาเชิงวิชาการด้านเทคโนโลยีศูนย์ข้อมูล ปี 2559 โดย บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด

ในวันศุกร์ที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา ทาง บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้จัดงานสัมมนาเชิงวิชาการด้านเทคโนโลยีศูนย์ข้อมูล ปี 2559 ขึ้น ณ ห้องเบญจศิริ โรงแรมแมริออท กรุงเทพมหานคร ซึ่งวัตถุประสงค์หลักในการจัดงานสัมมนาครั้งนี้ เพื่อต้องการส่งเสริมข้อมูลความรู้มาตรฐานของระบบการใช้งานศูนย์ข้อมูล หรือที่เรียกว่า “Data Center”

>>อ่านต่อ<<

การท่าเรือแห่งประเทศไทย จัดพิธีวางกระดูกงูเรือลากจูง เรือท่าเรือ124

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้รับเกียรติจากทาง บริษัท ซีเครสท์ มารีน จำกัด เชิญไปร่วมแสดงความยินดีในพิธีจัดวางกระดูกงูเรือลากจูง “เรือท่าเรือ 124” โดยมี พลเรือเอกอภิวัฒน์ ศรีวรรธนะ ประธานกรรมการการท่าเรือแห่งประเทศไทย เป็นประธานในพิธี ณ อู่เรือ ซีเครสท์ มารีน จังหวัดสมุทรปราการ ในวันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่าน

>>อ่านต่อ<<

การสัมมนาของศูนย์ข้อมูล 2016

งานมหกรรมดาตาเซนเตอร์ 2016 จัดขึ้นโดยสภาวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ทั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อรวมกลุ่มลูกค้า นักออกแบบ นักลงทุน ผู้ที่สนใจในการเจริญเติบโตของอุตสาหกรรมดิจิตอล และเศรษฐกิจตามนโยบายของรัฐบาลไทย

>>อ่านต่อ<<

งานนิทรรศการเทคโนโลยีเรือแห่งทศวรรษหน้า ครั้งที่ 3 – ชิปเทค 3

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัดได้เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในงานนิทรรศการที่ใหญ่ที่สุดงานหนึ่งของไทยงานนิทรรศการเทคโนโลยีเรือแห่งทศวรรษหน้าครั้งที่ 3 (Ship Tech 3) ซึ่งจัดขึ้นโดยกรมอู่ทหารเรือ เมื่อวันที่ 3 – 4 มีนาคมที่ผ่านมา ณ ฮอลล์ 2 เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ประเทศไทย

>>อ่านต่อ<<

พิธีปล่อยเรือลงน้ำ – พะยูน 804 บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้รับเชิญเข้าร่วมพิธีปล่อยเรือลงน้ำซึ่งจัดขึ้นโดยกรมทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง เมื่อวันพุธที่ 24 กุมภาพันธ์ 2559  ณ อู่ต่อเรืออิตัลไทย มารีน จังหวัดสมุทรปราการ ประเทศไทย >>อ่านต่อ<<

งานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ ครั้งที่ 1 

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัดได้เข้าร่วมงานแสดงเรือยอร์ชแห่งประเทศไทย ณ อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา

>>อ่านต่อ<<

การจัดหลักสูตรฝึกอบรมจริยะธรรมองค์กร บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ครั้งที่ 2

หลังจากประสบความสำเร็จกับการจัดอบรมจริยะธรรมองค์กร บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ครั้งที่ 1 เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2558 โดยบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้จัดเตรียมหัวข้อการอบรมฝึกอบรมจริยะธรรมองค์กรครั้งที่ 2 ขึ้น สำหรับพนักงานทุกคน

>>อ่านต่อ<<

สัมมนาและประชุมเชิงปฏิบัติการสำหรับกองทัพเรือ หัวข้อ  The Future of Naval Power Thailand 2016

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด จัดสัมมนาและประชุมเชิงปฏิบัติการสำหรับกองทัพเรือในหัวข้อเรื่อง The Future of Naval Power Thailand 2016 โดยงานนี้จัดขึ้นที่โรงแรมเลอบัว กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 พฤศจิกายน 2558 ทั้งนี้มีเจ้าหน้าที่มากกว่า 80 ตำแหน่งรวมทั้งเจ้าหน้าที่ระดับสูงเข้าร่วมสัมมนาในครั้งนี้ด้วย

>>อ่านต่อ<<

งานนิทรรศการเทคโนโลยีเรือในทศวรรษหน้า ครั้งที่ 2 – ชิปเทค 2

กรมอู่ทหารเรือ  จัดงานนิทรรศการเทคโนโลยีเรือในทศวรรษหน้า  ครั้งที่ 2  ณ  อู่ราชนาวีมหิดลอดุลยเดช  กรมอู่ทหารเรือ  อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี   โดยมี พลเรือโท วสันต์ แจ้งยอดสุข  เจ้ากรมอู่ทหารเรือเป็นประธานในพิธีเปิดฯ   วัตถุประสงค์เพื่อเผยแพร่และแลกเปลี่ยนความรู้ทางวิชาการและแนวโน้มการพัฒนาอุตสาหกรรมเรือในอนาคต  ให้แก่หน่วยงานของกองทัพเรือ  หน่วยราชการอื่นๆ  สถาบันการศึกษา  ตลอดจนหน่วยงานเอกชนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมเรือ

>>อ่านต่อ<<