อีเอ เมคคานิกส์

เราขอมอบเครื่องยนต์คุณภาพอันทรงพลัง และบริการที่ครอบคลุมและคุ้มค่า

 

 

ดอยซ์

พลังขับเคลื่อนแห่งอนาคต

ตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ดีเซล ดอยซ์ อย่างเป็นทางการ ประเทศไทย

 

แนะนำเครื่องยนต์


 

พลังขับเคลื่อนแห่งอนาคต

วิวัฒนาการเครื่องยนต์แห่งอนาคต

รูปแบบเครื่องยนต์ของท่าน

Enter

 

 

เมนูทั้งหมด


 

เกี่ยวกับเรา – บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ดีเซลเพื่องานอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ภายใต้แบรนด์ระดับโลกอย่าง Deutz อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

>> อ่านต่อ <<

ผลิตภัณฑ์ – บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด คัดสรรเครื่องยนต์ที่มีคุณภาพระดับโลก มามอบให้กับท่าน พร้อมทั้งบริการหลังการขายที่ทำให้ท่านพึงพอใจ

>> อ่านต่อ <<

อะไหล่และบริการ – สิ่งแรกที่เราคำนึงถึงในการให้บริการกับลูกค้าของเรา คือ ความพึงพอใจ ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราพัฒนาอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านการให้บริการอะไหล่คุณภาพจากโรงงานผลิต ที่สามารถเชื่อถือได้ และการให้บริการหลังการขาย ที่จะช่วยให้ท่านอุ่นใจ

>> อ่านต่อ <<

ข่าวสาร – ท่านสามารถติดตามข่าวสาร และกิจกรรมของ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด รวมทั้งแบรนด์ต่างๆที่เราจัดจำหน่าย ทั้งในและต่างประเทศได้บนหน้าเว็บไซต์ เราคัดสรรเนื้อหาสาระด้านเทคโนโลยี และวิวัฒนาการใหม่ๆ ในแวดวงธุรกิจ และอุตสาหกรรมเครื่องยนต์มามอบให้กับท่าน

>> อ่านต่อ <<

วิดีโอ – ท่านสามารถรับชมวิดีโอที่น่าสนใจจากแบรนด์เครื่องยนต์ชั้นนำระดับโลก ที่เราได้คัดสรรมาให้ท่านได้เลือกรับชม ทั้งวิดีโอที่มีเนื้อหาสาระด้านเครื่องยนต์ และวิวัฒนาการใหม่ๆที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งบทสัมภาษณ์ความพึงพอใจจากลูกค้าที่ได้ใช้เครื่องยนต์แบรนด์ต่างๆที่เราจัดจำหน่าย

>> อ่านต่อ << 

คำถามที่พบบ่อย – เพราะคำถามจากลูกค้า เป็นเรื่องสำคัญสำหรับเรา บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด คัดเลือกคำถามที่ลูกค้ามักถามเข้ามาบ่อยครั้ง และเพื่อไขข้อสงสัยให้ท่าน เราจึงคัดสรรคำตอบที่ลูกค้าต้องการทราบจากแบรนด์ที่เราจัดจำหน่ายมาให้อย่างครบถ้วน

>> อ่านต่อ <<

ร่วมงานกับเรา – บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด เปิดโอกาสให้กับผู้ที่ต้องการสร้างความก้าวหน้าในการทำงาน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทฯ เรากำลังมองหาผู้ที่มีความรู้ ความสามารถ ประสบการณ์ที่หลากหลาย และสามารถปฏิบัติงานบูรณาการในเชิงรุกได้อย่างมีประสิทธิภาพ

>> อ่านต่อ <<

ติดต่อเรา – เรายินดีที่จะช่วยเหลือ หรือให้คำแนะนำสำหรับท่าน ผ่านช่องทางการติดต่อ และสอบถามข้อมูลต่างๆ ที่เรายินดีให้คำแนะนำสำหรับท่าน

>> อ่านต่อ <<

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด

ที่อยู่ : เลขที่ 100/111 ซอยพุทธมณฑลสาย 2 ซอย 24 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170

โทร. 02 449 8460-64
แฟกซ์ 02 449 8465
อีเมล info@eamechanics.com