เกี่ยวกับเรา

การค้นหาพลังงานที่สมบูรณ์แบบ และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อาจต้องอาศัยเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะที่ครอบคลุมได้ทุกรูปแบบการใช้งาน ซึ่งต้องควบคู่มากับมาตรฐานที่เชื่อถือได้

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ดีเซลเพื่องานอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ภายใต้แบรนด์ระดับโลกอย่าง Deutz อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

เรามีบริการหลังการขายแบบครบวงจร ทั้งอะไหล่คุณภาพ และการซ่อมบำรุง พร้อมทั้งทีมผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน และวิศวกรคอยให้คำแนะนำ

อีเอ เมคคานิกส์ ยังคงเดินหน้าพัฒนาศักยภาพของบุคลากร และการให้บริการลูกค้าอยู่อย่างสม่ำเสมอ คัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด และคุ้มค่าที่สุดมามอบให้กับลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้สามารถตอบทุกโจทย์ความต้องการของท่านได้อย่างมีประสิทธิภาพ และครบถ้วน

วิสัยทัศน์

เรามุ่งมั่นที่จะมอบสินค้าคุณภาพ ที่ควบคู่กับการให้บริการอย่างเต็มประสิทธิภาพกับลูกค้าทุกท่าน เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่าจะได้รับความคุ้มค่าที่สุดในการลงทุน และเราเชื่อว่ากุญแจสำคัญในการไข ประตูสู่ความสำเร็จของธุรกิจ ย่อมมาจากความคุ้มค่าในการลงทุน

พันธกิจ

  • บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ใส่ใจเรื่องคุณภาพของเครื่องยนต์เป็นส่วนสำคัญ เราขอนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ที่ได้รับมาตรฐานระดับโลกมามอบให้กับลูกค้าทุกท่าน
  • บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างมืออาชีพ ทั้งในส่วนงานขาย งานบริการข้อมูลเครื่องยนต์ รวมถึงงานบริการหลังการขาย ให้เป็นที่เชื่อมั่นของลูกค้า
  • วิสัยทัศน์ในระยะยาวของเรา คือมุ่งมั่นพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นและก้าวไปสู่บริการที่เป็นมาตรฐานในระดับสากล เราจะมุ่งมั่นสร้างชื่อเสียง และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับบริษัท รวมทั้งเครื่องยนต์ที่เราจัดจำหน่ายให้เป็นที่รู้จักต่อไปยังตลาดอุตสาหกรรมเป้าหมาย
  • บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด จะมุ่งขยายกลุ่มลูกค้า ให้กว้างออกไปยังกลุ่มประเทศประชาคมอาเซียน
  • บุคลากร บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด มุ่งมั่นที่จะทำงานอย่างมืออาชีพ มีศักยภาพในการทำงานในเชิงรุก และจะรักษาภาพลักษณ์ที่ดีนี้ไว้ให้ยาวนาน พิสูจน์ให้ลูกค้าเห็นว่าเราสามารถทำงานให้ท่านได้อย่างมืออาชีพ

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด

ที่อยู่ : ซอย 24 แขวงศาลาธรรมสพน์ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10170

โทร. 02 449 8460-64
แฟ็กซ์. 02 449 8465
อีเมล info@eamechanics.com