Event : CSR บริจาคเครื่องควบคุมการให้สารละลายทางหลอดเลือดดำ (Infusion pump)

Venue : โรงพยาบาลกู่แก้ว จังหวัด อุดรธานี
Date : วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

คุณ อภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด และ คุณทรงยศ จาตนิลพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีรวรรณ จำกัด และ พญ.นิโลบล ช่วยแสง รักษาการผู้อำนวยการ รพ.กู่แก้ว ได้ถ่ายภาพร่วมกันเป็นที่ระลึก

เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม 2562 ที่ผ่านมา คุณ อภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด พร้อมทั้งตัวแทนพนักงาน ได้เข้าร่วมการจัดทำกิจกรรม CSR (Corporate Social Responsibility) กับทาง บริษัท วีรวรรณ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ดำเนินการด้านธุรกิจการขนส่งและการขนถ่ายสินค้าทั้งทางบกและทางน้ำมาเป็นระยะเวลานาน คุณทรงยศ จาตนิลพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เป็นผู้นำในการบริจาคเครื่ิองมือทางการแพทย์ ซึ่งเป็นเครื่องควบคุมการให้สารละลายทางหลอดเลือดดำ (Infusion pump) จำนวน 5 เครื่อง ให้กับโรงพยาบาลกู่แก้ว อ.กู่แก้ว จ.อุดรธานี โดยมี พญ.นิโลบล ช่วยแสง รักษาการผู้อำนวยการ รพ.กู่แก้ว เป็นผู้รับมอบเครื่องมือดังกล่าว

โดยทางบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ หวังเป็นอย่างยิ่ง​ว่า อุปกรณ์ดังกล่าวนั้น​จะมีประโยชน์ไม่มากก็น้อย​สำหรับโรงพยาบาล​เพื่อใช้ในการดูแลรักษา​ผู้ป่วยต่อไป