Event : พิธีส่งมอบเรือลากจูง “วีระวารี 3” บริษัท วีรวรรณ จำกัด

Venue : อู่ต่อเรือ เอราวัณ จ.พระนครศรีอยุธยา
Date : วันจันทร์ที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2562

คุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ ตัวแทนของบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีแก่คุณ ทรงยศ จาตนิลพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีรวรรณ จำกัด

เมื่อวันที่ 16 กันยายน 62 ได้มีพิธีการส่งมอบ เรือ”วีระวารี 3 ” ของบริษัท วีรวรรณ จำกัด ซึ่งเป็นเรือประเภทเรือลากจูง ที่ใช้เครื่องยนต์เรือ Scania ลำแรกในประเทศไทย โดยมีคุณ อภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฎิบัติการ อีเอ เมคคานิกส์ เข้าร่วมมอบช่อดอกไม้ และ แสดงความยินดีกับ คุณทรงยศ จาตนิลพันธุ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท วีรวรรณ จำกัด โดยได้มีพิธีสงฆ์ เพื่อเพิ่มความเป็นสิริมงคลให้แก่เรือลำนี้

การประกอบพิธีสงฆ์ เพื่อเสริมสร้างความเป็นสิริมงคลให้แก่เรือ “วีระวารี3”

โดยเรือลำนี้ เป็นเรือลากจูง(Tugboat) ที่ใช้ในการลากจูงเรือสินค้า (บาร์ท)ในแม่น้ำ ซึ่งเรือลำนี้ได้ใช้เครื่องยนต์เรือ Scania รุ่น DI13 070M 368 kW. 500 hp. ได้มีการทดสอบสมรรถนะโดยการลากของน้ำหนัก 6000 ตัน ในแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งผลลัพธ์ออกมาเป็นที่น่าพอใจ นอกจากโดดเด่นในเรื่องของการประหยัดน้ำมันแล้ว ยังให้ค่าแรงบิดสูงถึง 2320 Nm. ในอัตรารอบของเครื่องยนต์ที่ 1200 rpm ทำให้เครื่องยนต์เรือ Scania ตอบโจทย์ต่อการใช้งานกับเรือทุกประเภท ทั้งนี้ อีเอ เมคคานิกส์ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์เรือ Scania ขอขอบคุณบริษัท วีรวรณ จำกัด ที่ใด้เลือกเราเป็นส่วนหนึ่งของเรือลำนี้