งาน:    งานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ ครั้งที่ 1

สถานที่:  อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า จังหวัดภูเก็ต
วันที่:     วันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559

บรรยากาศท่าเทียบเรือ อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า มีเรือซุปเปอร์ยอร์ชมาจอดโชว์ภายในงานมากกว่า 100 ลำ

ผู้คนต่างให้ความสนใจมาเข้าชมงานในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัดได้เข้าร่วมงานแสดงเรือยอร์ชแห่งประเทศไทย ณ อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า จังหวัดภูเก็ต เมื่อวันที่ 11-14 กุมภาพันธ์ 2559 ที่ผ่านมา ซึ่งการแสดงเรือยอร์ชแห่งประเทศไทยนี้เป็นแนวคิดของพลเอก ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงคมนาคมผ่านทางกรมเจ้าท่า งานครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่มุ่งเน้นและรวมเอาจุดเด่นของการเช่าเหมาลำเรือซุปเปอร์ยอร์ช อุตสาหกรรมเรือและเรือยอร์ชหรูแบบเช่าเหมาลำ

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัดได้เชิญตัวแทนด้านงานบริการในพื้นที่ นั่นคือ บริษัท ซีแอนด์ซี มารีน จำกัดเข้าร่วมงานรวมถึงไฮไลท์ของการให้บริการและความช่วยเหลือลูกค้าแบบสุดพิเศษสุดจากทีมงานอีเอ เมคคานิกส์

บริษัท ซีแอนด์ซี มารีน จำกัด เป็นตัวแทนของบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ในการให้บริการหลังการขายและซ่อมบำรุงในเขตจังหวัดภูเก็ตภาย นอกจากนี้นาย Craig  Holmes, Managing Director และทีมงานยังได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมนี้ร่วมกับพนักงานของบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด

การแสดงเรือยอร์ชแห่งประเทศไทยครั้งนี้ถือเป็นการเปิดโอกาสในการส่งเสริมให้ผลิตภัณฑ์จาก อีเอ เมคคานิกส์ฯ เป็นที่รู้จักและเกิดการยอมรับของผู้เข้าชม รวมไปถึงในส่วนของธุรกิจเช่าเหมาลำเรือยอร์ชและเจ้าของเรือยอร์ชด้วย ซึ่งการออกบูธของเราในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ที่จะให้ผู้ชมในงานได้รู้จัก บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด มากยิ่งขึ้น อีกทั้งต้องการกระตุ้นเตือนผู้ใช้เครื่องยนต์ และบริการหลังการขายของเราด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ความร่วมมือระหว่างบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัดและบริษัท ซีแอนด์ซี มารีน จำกัด ทำให้ลูกค้าเกิดความเชื่อมั่นที่ดี โดยเฉพาะอย่างยิ่งการให้บริการและความพร้อมของอะไหล่เครื่องยนต์ในแถบทะเลอันดามันและภาคใต้ของไทยที่ง่ายต่อการเข้าถึงข้อมูลทางด้านเทคนิค  การรับประกัน และความช่วยเหลือต่าง ๆ

งานในครั้งนี้มีหลากหลายกลุ่มเข้าร่วมงาน เช่น เรือเช่าเหมาลำแบบหรูหรา  ที่จอดเรือ  อุปกรณ์เสริมทางทะเลแบบหรูหรา อู่ต่อเรือ และการท่าเรือแห่งประเทศไทย

ทีมงานจากบริษัท อีเอ เมคคานิกสื จำกัด ร่วมพูดคุยกับลุกค้าที่เข้ามาเยี่ยมชมบูธของเราภายในงาน

ทีมงานจาก บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ร่วมถ่ายภาพกับ Mr. Craig Holmes กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีแอนด์ซี มารีน จำกัด