งาน:    กองทัพเรือ จัดกิจกรรมงานวันเด็ก ประจำปี 2560

สถานที่:  อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า อจปร.อร
วันที่:     วันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560

บริษัท อี เอ เมคคานิกส์ จำกัด  ร่วมกิจกรรมงานวันเด็ก ประจำปี 2560 ที่จัดขึ้นโดย กองทัพเรือ ณ อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กรมอู่ทหารเรือ อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ ในวันเสาร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2560 ที่ผ่านมา

โดยกิจกรรมงานวันเด็กในปีนี้ ทางกองทัพเรือได้จัดกิจกรรม ในพื้นที่ต่าง ๆ ของกองทัพเรือ จำนวน 29 หน่วย ซึ่งทาง บริษัท อี เอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้เข้าร่วมทำกิจกรรมกับทาง อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า กรมอู่ทหารเรือ ซึ่งในพิธีเปิดงาน ได้รับเกียรติจาก พล.ร.ต. ธีระพงษ์ มูลละ รองผู้อำนวยการอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า มาเป็นประธานในพิธี โดยมี พล.ร.ต. วิพันธุ์ ชมะโชติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายแผน อู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า เป็นตัวแทนกล่าวต้อนรับประธานในพิธี  ซึ่งในพิธีเปิดฯ ท่านประธานฯ ได้กล่าวขอบคุณ และมอบของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมกิจกรรมงานวันเด็กในครั้งนี้ พร้อมถ่ายรูปร่วมกับผู้ที่เข้าร่วมทุกภาคส่วน

ซึ่งกิจกรรมภายในงาน ทางอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า ได้เปิดโอกาสให้เด็กๆ เข้าเยี่ยมชมเรือหลวง และร่วมกิจกรรมต่างๆมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเต้นห่วงฮูลาฮูปประกอบเพลง เกมส์ปาเป้า วาดภาพระบายสี เกมส์คอมพิวเตอร์ การแจกของขวัญของรางวัล อีกทั้งยังเปิดให้เข้าชมพระบรมราชานุสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว พิพิธภัณฑ์เรือหลวงแม่กลอง อุทยานประวัติศาสตร์ทหารเรือ ปืนเสือหมอบ และเพลิดเพลินไปกับการแสดงสุนัขทหาร การแสดงอาวุธยุทโธปกรณ์และแพชูชีพ นิทรรศการการประมง รับชมการแสดงของนักเรียนบนเวที นิทรรศการทางการศึกษา รวมไปถึงเลี้ยงอาหาร และเครื่องดื่มให้กับผู้เข้าชมภายในงาน ซึ่งตัวแทนจาก อี เอ เมคคานิกส์ เอง ก็ได้ไปช่วยให้ความรู้เกี่ยวกับเรือ และอำนวยความสะดวกให้กับผู้เยี่ยมชมภายในงาน

โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงานวันเด็กในครั้งนี้ เพื่อต้องการมอบความรู้ และความสุขให้กับเด็กๆ ที่ถือได้ว่าเป็นอนาคตของชาติ ตามที่ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้มอบคำขวัญวันเด็ก ประจำปี 2560 ไว้ว่า “เด็กไทยใส่ใจศึกษา พาชาติมั่นคง” ซึ่งทาง บริษัท  อี เอ เมคคานิกส์ จำกัด มีนโยบายเกี่ยวกับการรับผิดชอบต่อสังคม โดยมุ่งเน้นส่งเสริมกิจกรรมที่ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อสังคม และประเทศชาติ ซึ่งในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมในกิจกรรมงานวันเด็ก ของทางกองทัพเรือต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 แล้ว และต้องขอขอบคุณทางกองทัพเรือ เป็นอย่างยิ่งที่ให้เกียรติเชิญ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมดีๆ ในครั้งนี้

กิจกรรมงานวันเด็ก ประจำปี 2560 จัดโดยกองทัพเรือ หน่วยอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า อจปร.อร.

พล.ร.ต. ธีระพงษ์ มูลละ รองผู้อำนวยการอู่ทหารเรือพระจุลจอมเกล้า ประธานในพิธีฯ กล่าวเปิดงาน และขอบคุณผู้เข้าร่วมกิจกรรม

พล.ร.ต. วิพันธุ์ ชมะโชติ ผู้ช่วยผู้อำนวยการฝ่ายแผน อจปร.อร. ตัวแทนกล่าวต้อนรับ และรายงานกิจกรรม กับประธานในพิธีฯ

พล.ร.ต. ธีระพงษ์ มูลละ รองผู้อำนวยการอู่มหารเรือพระจุลจอมเกล้า ประธานในพิธีฯ มอบของรางวัลให้กับผู้โชคดี จากกิจกรรมการจับรางวัล