งาน: อีเอ เมคคานิกส์ จับมือร่วมธุรกิจ DEUTZ เดินหน้าบุกตลาดเครื่องยนต์เพื่องานอุตสาหกรรม และการบินส่วนภาคพื้น

วันที่: วันพุธที่ 7 มีนาคม 2561
สถานที่: เมืองโคโลญ รัฐนอร์ดไรน์-เวสท์ฟาเลิน ประเทศเยอรมัน

ในวันพุธที่ 7 มีนาคม 2561 – นายอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้เดินทางไปเข้าร่วมประชุมตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ดอยซ์ (DEUTZ) เอเชียแปซิฟิก พร้อมทั้งลงนามสัญญาร่วมธุรกิจตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ดอยซ์ (DEUTZ) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โดยมีตัวแทนจากดอยซ์ (DEUTZ) เอเชียแปซิฟิก มร. ชี คิม เทียน ผู้จัดการทั่วไปอาวุโส และ มร. แบร์น ฟรอยด์เดอแมน กรรมการผู้จัดการ ดอยซ์ (DEUTZ) เอเชียแปซิฟิก ผู้ร่วมลงนามสัญญาทางธุรกิจในครั้งนี้ ณ เมืองโคโลญ รัฐนอร์ดไรน์-เวสท์ฟาเลิน ประเทศเยอรมัน

ซึ่งการร่วมธุรกิจระหว่าง ดอยซ์ (DEUTZ) และ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ครั้งนี้ เป็นการเปิดตัว ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยรายใหม่ โดย บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้รับเลือกให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์เพื่องานอุตสาหกรรมที่หลากหลาย ได้แก่ เครื่องยนต์เพื่อใช้ประกอบในงานบินส่วนภาคพื้น เครื่องยนต์เพื่อใช้ประกอบในงานเรือ เครื่องยนต์เพื่อใช้ประกอบในงานรถไฟ เครื่องยนต์เพื่อใช้ประกอบในงานการเกษตร เครื่องยนต์เพื่อใช้ประกอบในยานพาหนะ เครื่องยนต์เพื่อใช้ประกอบในงานผลิตกระแสไฟฟ้าสำรอง เครื่องยนต์เพื่อใช้ประกอบในงานขนถ่ายสินค้า และเครื่องยนต์เพื่อใช้ประกอบในงานก่อสร้าง รวมไปถึงอะไหล่คุณภาพ และการบริการหลังการขายแบบครบวงจร

คณะผู้บริหาร บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด  ได้วางแผนที่จะผลักดันเครื่องยนต์ดอยซ์ (DEUTZ) ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้นในกลุ่มอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องทั้งในประเทศ และกลุ่มประเทศอาเซียน เร่งสร้างยอดขาย และผลกำไรได้อย่างต่อเนื่อง ด้วยประสบการณ์การทำงานของ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ที่เป็นเครื่องการันตี จึงทำให้ดอยซ์ (DEUTZ) มั่นใจกับการร่วมธุรกิจไปด้วยกันในครั้งนี้ว่าจะสามารถตีตลาดเครื่องยนต์อุตสาหกรรมในไทยได้ในไม่ช้า โดยเฉพาะอย่างยิ่งอุตสาหกรรมการบินภาคพื้น และการเกษตร

ดอยซ์ (DEUTZ) เป็นบริษัทเครื่องยนต์ที่เก่าแก่ที่สุดในโลก และเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตเครื่องยนต์ชั้นนำของโลก จากประเทศเยอรมัน มีชื่อเสียงมายาวนานกว่า 154 ปี ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1864 โดย N.A. Otto & Cie ซึ่งดอยซ์ (DEUTZ) สามารถพัฒนาการผลิตและจัดจำหน่าย พร้อมการให้บริการแบบครบวงจร ผลิตเครื่องยนต์ขนาดตั้งแต่ 19-620 กิโลวัตต์ ที่ใช้ในงานการเกษตร งานก่อสร้าง งานขนถ่ายสินค้า งานผลิตกระแสไฟฟ้าสำรอง งานเรือ งานบินส่วนภาคพื้น งานรถไฟ และงานยานพาหนะอื่นๆที่หลากหลาย ทั้งดอยซ์ (DEUTZ) ยังมีทีมขาย และบริการหลังการขายที่ครอบคลุม และประหยัดเวลาการทำงานให้แก่ลูกค้าทุกท่าน โดยมีบริษัท ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 13 แห่ง สำนักงานขาย 7 แห่ง และผู้ขายรายย่อย และบริการด้านเซอร์วิสกว่า 800 แห่งในกว่า 130 ประเทศทั่วโลก

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ดอยซ์ (DEUTZ) อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ขอนำเสนอเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะการทำงานได้อย่างดีเยี่ยม ผ่านการทดสอบมาตรฐานระดับสากล ได้แก่ เครื่องยนต์เพื่อการเกษตร ขนาด 40-520 กิโลวัตต์ เครื่องยนต์เพื่องานก่อสร้าง ขนาด 18.4-520 กิโลวัตต์ เครื่องยนต์เพื่อใช้ประกอบในงานขนถ่ายสินค้า ขนาด 18.4-180 กิโลวัตต์ เครื่องยนต์เครื่องกำเนิดไฟฟ้า ขนาด 12-399 กิโลวัตต์ เครื่องยนต์เพื่องานเดินเรือ ขนาด 35-450 กิโลวัตต์ เครื่องยนต์เพื่องานบินส่วนภาคพื้น ขนาด 18.4-500 กิโลวัตต์ เครื่องยนต์เพื่องานรถไฟ ขนาด 260-440 กิโลวัตต์ และเครื่องยนต์เพื่อยานพาหนะ ขนาด 161-440 กิโลวัตต์ รวมทั้งการให้บริการอะไหล่แท้ และการบริการหลังการขายแบบครบวงจรจากวิศวกรผู้มีประสบการณ์ มามอบให้กับลูกค้าที่ท่าน