งาน:  อีเอ เมคคานิกส์ ร่วมธุรกิจ จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) ภายในงาน Thailand Marine and Offshore 2017

วันที่:           วันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2560
สถานที่:       ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค BITEC

มร. ชอย มุน คิว ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาค จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) และคณะผู้บริหาร บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ร่วมเปิดตัวการร่วมธุรกิจอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

ในวันอังคาร – วันพฤหัสบดีที่ 10 – 12 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้ไปจัดแสดงบูธภายใต้แบรนด์ จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) ที่งาน Thailand Marine and Offshore 2016 ที่ ศูนย์นิทรรศการ และการประชุมไบเทค BITEC โดย มร. ชอย มุน คิว ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาค จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) และ นางสาวนราวดี บัวเลิศ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้ถือโอกาสเปิดตัวการร่วมธุรกิจ ระหว่าง บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด และ จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ในประเทศไทย ในวันอังคารที่ 10 ตุลาคม 2560 ที่ผ่านมา

ป้ายตัวแทนจำหน่าย จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) อย่างเป็นทางการ

จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) ใช้เวลากว่า 40 ปี ออกแบบและสร้างเครื่องยนต์ดีเซลที่มีสมรรถนะดีเยี่ยมมาอย่างต่อเนื่อง จวบจนปัจุบันกลายเป็นหนึ่งในผู้ผลิตเครื่องยนต์ขนาดกลางที่ใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งนอกจากจะเป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลกแล้วนั้น เครื่องยนต์ของ จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) ยังสามารถพิสูจน์สมรรถนะด้านการทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมที่ท้าทายที่สุดในโลก

คณะผู้บริหาร บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ร่วมถ่ายภาพกับ พลเรือโท สมชาย ณ บางช้าง รองเสนาธิการทหารเรือ กรมยุทธการ และ ดร.ศุภลักษณ์ พาฬอนุรักษ์ ผู้อำนวยการกองแผนงานเชื้อเพลิงธรรมชาติ กรมเชื้อเพลิงธรรมชาติ

โดยการร่วมธุรกิจระหว่าง บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด และ จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation)  ครั้งนี้ ถือได้ว่าเป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกันอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ซึ่งทางบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด  ในฐานะตัวแทนจำหน่าย วางแผนที่จะผลักดันแบรนด์ จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) ก้าวเข้าสู่ตลาดอุตสาหกรรมเรือ และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องได้อย่างโดยเร็ว โดยทาง จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation) เชื่อว่า บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด จะสามารถสร้างยอดขาย และผลกำไรต่อเนื่องได้อย่างแน่นอน

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด จัดแสดงบูธภายใต้แบรนด์ จีอี ทรานสปอร์ตเทชั่น (GE Transportation)

พนักงาน และวิศวกร บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ยินดีให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจทุกท่าน

พนักงาน และวิศวกร บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ยินดีให้ข้อมูลสำหรับผู้ที่สนใจทุกท่าน

บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด พร้อมนำเครื่องยนต์ที่มีประสิทธิภาพอย่างดีเยี่ยม มามอบให้กับท่านที่สนใจได้สัมผัส  ได้แก่ เครื่องยนต์ดีเซลเรือ ขนาด 1,754 แรงม้า ถึง 6,235 แรงม้า เครื่องยนต์กำเนิดไฟฟ้า ขนาด 1,675 กิโลวัตต์ ถึง 5,070 กิโลวัตต์ และมอเตอร์ที่ใช้ในแท่นขุดเจาะพลังงานเชื้อเพลิง แบบไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) ขนาด 1,150 แรงม้า ถึง 1,500 แรงม้า แบบไฟฟ้ากระแสตรง (DC) ขนาด 1,085 แรงม้า ถึง 1,130 แรงม้า รวมไปถึงการให้บริการอะไหล่คุณภาพ และการซ่อมบำรุงหลังการขายแบบครบวงจร เพื่อตอบโจทย์ให้ครบทุกความต้องการของลูกค้า

คณะผู้บริหาร พร้อมพนักงาน บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด

ซึ่งในฐานะตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ภายใต้แบรนด์ จีอี ทรานสปร์ตเทชั่น  (GE Transportation) ขอนำเสนอเครื่องยนต์ดีเซลที่มีประสิทธิภาพระดับโลก พร้อมขับเคลื่อนด้วยบริการหลังการขายในส่วนต่างๆ ที่มีประสิทธิภาพ รวมทั้งการซ่อมบำรุงและแก้ปัญหาได้อย่างถูกจุดจากทีมวิศวกรผู้มีประสบการณ์และความชำนาญด้านเครื่องยนต์ เพื่อให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของท่าน