งาน:    งานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ ครั้งที่ 2

สถานที่:  อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า จังหวัดภูเก็ต
วันที่:     วันที่ 15-18 ธันวาคม พ.ศ. 2559

ในวันที่ 15-18 ธันวาคม พ.ศ. 2559 ที่ผ่านมา ทางบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ด้านการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์เรือ ในแถบจังหวัดทางภาคใต้ในประเทศไทย บริษัท ซี แอนด์ ซี มารีน จำกัด จัดแสดงบูธภายในงานมหกรรมเรือสำราญ และมารีน่า ไทยแลนด์ ยอร์ชโชว์ ครั้งนี้ 2 ประจำปี 2559 ณ อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า จังหวัดภูเก็ต

ซึ่งตามที่รัฐบาลต้องการที่จะส่งเสริมให้ประเทศไทยเป็นจุดหมายปลายทางของนักท่องเที่ยวกลุ่มที่มีศักยภาพสูง และเป็นการยกระดับภาพลักษณ์ของประเทศไทยให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับคุณภาพ  อีกทั้งต้องการผลักดันให้จังหวัดภูเก็ต เป็นศูนย์กลางการท่องเที่ยวทางทะเลแห่งเอเชีย โดยมุ่งเน้นการส่งเสริมอุตสาหกรรมเรือ และการเช่าเหมาลำเรือยอร์ชสุดหรู ตามนโยบายของ พลเอก ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี

งานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ ในครั้งนี้ ได้รับการสนับสนุนหลักจาก กระทรวงคมนาคม และกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมีทีมงานมืออาชีพ อย่าง Singapore Yacht Show มารับหน้าที่เป็นผู้จัดงานในครั้งนี้  โดยได้รับเกียรติจาก พลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธีฯ พร้อมด้วย คุณกอบกาญจน์ วัฒนวรางกูร  รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา คุณออมสิน ชีวะพฤกษ์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม และ คุณยุทธศักดิ์ สุภสร ผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) โดยมี Mr. Andy Treadwell กรรมการผู้จัดการ ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ เป็นผู้กล่าวต้อนรับ

โดยกิจกรรมภายในงานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ ครั้งที่ 2 นี้ ทางผู้จัดได้ขนทัพเรือยอร์ชสุดหรู สินค้าแบรนด์ชั้นนำ และบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ต่างๆ จากผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศ ได้แก่ บริการซื้อ-ขาย หรือเช่าเรือยอร์ช เหมาลำ ท่าเทียบจอดเรือ โรงแรมสุดหรู และผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเรือ มารองรับไว้ให้ผู้เข้าชมได้เลือกซื้อ และรับบริการอย่างมากมาย

ซึ่งการออกบูธระหว่าง บริษัท อี เอ เมคคานิกส์ จำกัด กับ บริษัท ซี แอนด์ ซี มารีน จำกัด ตัวแทนผู้ให้บริการหลังการขาย และการซ่อมบำรุงเรือ ประจำจังหวัดภูเก็ต และแถบจังหวัดทางภาคใต้ในประเทศไทย  ในครั้งนี้ นอกจากต้องการจะถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับพันธมิตรทางธุรกิจแล้ว ทาง อี เอ เมคคานิกส์ฯ ก็อยากใช้โอกาสในครั้งนี้เป็นช่องทางในการนำเสนอ และจัดจำหน่ายเครื่องยนต์ชั้นนำจากประเทศเยอรมนี ให้กับผู้ที่สนใจ และผู้ที่ยังไม่รู้จักได้สัมผัสกับแบรนด์เครื่องยนต์ชั้นนำระดับโลก โดยทางอี เอ เมคคานิกส์ฯ ได้นำเครื่องยนต์เรือ และผลิตภัณฑ์อะไหล่ที่มีคุณภาพมาจัดแสดงเป็นไฮไลท์ภายในบูธ และมากไปกว่านั้นผู้เข้าชมทุกท่านจะได้รับคำแนะนำและข้อมูลด้านการซ่อมบำรุงเครื่องยนต์ จากผู้มีประสบการณ์ในแวดวงอุตสาหกรรมเรือ ในแถบทะเลอันดามันทางตอนใต้ของประเทศไทย อย่าง ซี แอนด์ ซี มารีนฯ แบบใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท อี เอ เมคคานิกส์ จำกัด และ บริษัท ซี แอนด์ ซี มารีน จำกัด ขอขอบคุณผู้เข้าชมทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาเยี่ยมชมบูธของเรา และขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่ง สำหรับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจเลือกใช้เครื่องยนต์ และบริการจากเรามาโดยตลอด

พิธีเปิดงานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ ครั้งที่ 2 ได้รับเกียรติจากพลเอก ธนะศักดิ์ ปฏิมาประกร รองนายกรัฐมนตรี มาเป็นประธานในพิธีฯ

ภาพซุปเปอร์ยอร์ช และบรรยากาศงานด้านนอกในช่วงเย็น

ประตูทางเข้าท่าเทียบเรือซุปเปร์ยอร์ชที่จัดแสดงอยู่ด้านนอก

บรรยากาศหน้างานไว้ให้ผู้เข้าชมงานได้ได้ถ่ายรูป

งานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า ไทยแลนด์ ยอร์ช โชว์ ในครั้งนี้ มีผู้เข้าชมให้ความสนใจเป็นอย่างมาก