Event : EIT Data Center Symposium 2018

Venue : โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค กรุงเทพฯ
Date : วันพฤหัสบดีที่ 3 – ศุกร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

ในวันพฤหัสบดี – ศุกร์ที่ 3-4 พฤษภาคม พ.ศ. 2561 – บริษัท อีเอ เมคานิกส์ จำกัด ได้ไปจัดแสดงบูธที่งาน EIT Data Center Symposium 2018 ณ โรงแรมเจ้าพระยา ปาร์ค กรุงเทพฯ ในฐานะตัวแทนจำหน่ายเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และเครื่องยนต์ DEUTZ อย่างเป็นทางการ ประเทศไทย โดยงานในครั้งนี้ คุณรอย เซียว ผู้จัดการฝ่ายขาย และการตลาด ตัวแทนจาก บริษัท ดอยซ์ เอเชีย แปซิฟิก จำกัด เข้าร่วม ซึ่งทาง อีเอ เมคคานิกส์ฯ นำโดย คุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ และทีมวิศวะกรฝ่ายขายพร้อมบริการให้ข้อมูลสินค้าภายในงาน นอกจากจะมีบูธสินค้าจัดแสดงแล้ว ทางผู้จัดงานก็ยังจัดการสัมมนาเชิงวิชาการด้านเทคโนโลยีดาต้า เซ็นเตอร์  อีกด้วยเช่นกันภายในงาน โดยมีบรรดา วิศวกร นักออกแบบ และที่ปรึกษาโครงการต่างๆ ทั้งรัฐวิสาหกิจ และเอกชนในแวดวงดาต้า เซ็นเตอร์ เข้าร่วม

งาน EIT Data Center Symposium 2018 ครั้งนี้จัดขึ้นโดยวิศวกรรมสถานแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ โดยมีหลากหลายผลิตภัณฑ์ในแวดวงดาต้า เซ็นเตอร์ร่วมกันออกบูธ ซึ่งทางอีเอ เมคคานิกส์ฯ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องกำเนิดไฟฟ้า และเครื่องยนต์ DEUTZ อย่างเป็นทางการ ประเทศไทย เป็นหนึ่งบริษัทที่ได้ถูกเชิญให้ไปร่วมจัดแสดงบูธในครั้งนี้ และนอกจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องยนต์ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้า DEUTZ แล้ว ทางอีเอ เมคคานิกส์ฯ ก็ยังมีบริการจัดจำหน่ายอะไหล่แท้ที่มีคุณภาพ และบริการซ่อมบำรุงหลังการขายแบบครบวงจรไว้ให้สำหรับผู้ที่สนใจได้รับบริการ อีกทั้งภายในบูธยังมีกิจกรรมให้ผู้ที่สนใจสอบถามข้อมูลร่วมกด Link กด Share ในเฟสบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/EAMechanics เพื่อรับของที่ระลึกภายในงาน

การจัดแสดงบูธในครั้งนี้ทางอีเอ เมคคานิกส์ฯ มุ่งเน้นที่จะผลักดันแบรนด์จัดจำหน่าย ให้ก้าวเข้าสู่ตลาดเครื่องยนต์ และอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องได้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งในฐานะตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ และเครื่องกำเนิดไฟฟ้า DEUTZ อย่างเป็นทางการ ประเทศไทย เรายินดีให้คำปรึกษาท่านผู้ที่สนใจด้านเครื่องยนต์ อะไหล่แท้ และการให้บริการหลังการขายแบบครบวงจร และเราพร้อมให้บริการกับลูกค้าทุกท่านด้วยความยินดี