Event : บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ร่วมออกบูทแสดงสินค้าในงาน SIMA ASEAN Thailand 2018

วันที่: วันพุธที่ 6 – วันศุกร์ที่ 8 มิถุนายน 2561

สถานที่บูธเลขที่ E07 และ D08 ฮอลล์ 3-4, ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ประเทศไทย

วันพุธที่ 6 – วันพฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2561 – บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้ไปจัดแสดงบูธที่งาน SIMA ASEAN Thailand 2018 ณ ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี จังหวัดนนทบุรี ประเทศไทย ซึ่งการออกบูธจัดแสดงสินค้าในครั้งนี้ ทางอีเอ เมคคานิกส์ฯ มีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะโปรโมทแบรนด์ DEUTZ ให้เป็นที่รู้จักในแวดวงธุรกิจการเกษตรในประเทศไทย โดยนำเครื่องยนต์ DEUTZ พร้อมอะไหล่แท้จากประเทศเยอรมัน ไปจัดแสดงเป็นไฮท์ไลท์ภายในงาน ซึ่งทางอีเอ เมคคานิกส์ฯ นำโดยคุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ พร้อมทีมงาน และ Mr.Chong Sai Toong, Area Sales Manager, Engines ตัวแทนจาก DEUTZ Asia-Pacific (Pte) Ltd. ได้ร่วมกันต้อนรับประธานในพิธีฯ คุณธีระ วงษ์เจริญ ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยว่าการเกษตรและสหกรณ์ และ ดร. วราภรณ์ พรหมพจน์ ผู้ตรวจราชการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ขณะเยี่ยมชมบูธ

งานจัดแสดงสินค้า SIMA ASEAN Thailand 2018 ในครั้งนี้ เป็นการจัดงานร่วมกันระหว่าง สหภาพผู้ผลิตเครื่องจักรกลทางการเกษตรของประเทศฝรั่งเศส AXEMA และ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อจัดแสดงเทคโนโลยีเครื่องจักรกลทางการเกษตร อุปกรณ์การเกษตร และปัจจัยการผลิตทั้งในส่วนของอุตสาหกรรมการเกษตร จากบริษัทชั้นนำทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อที่จะเป็นการต่อยอดพัฒนาอุตสาหกรรมการเกษตรไทยได้อย่างครบวงจร และเพื่อเป็นเวที ให้เกษตรกรและนักธุรกิจการเกษตร ได้เลือกสรรเรียนรู้เทคโนโลยีเครื่องจักรเพื่อนำไปใช้ในการผลิต

อีเอ เมคคานิกส์ฯ ในฐานะตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ DEUTZ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราตั้งใจที่จะนำแบรนด์เครื่องยนต์คุณภาพ DEUTZ เข้าสู่ตลาดอุตสาหกรรมการเกษตรในประเทศไทยอย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งการจัดบูธแสดงสินค้าภายในงาน SIMA ASEAN Thailand 2018 นี้ อาจเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการโปรโมทให้กับแบรนด์ DEUTZ โดยครั้งนี้ อีเอ  เมคคานิกส์ฯ ได้ขนเครื่องยนต์ DEUTZ เครื่องยนต์เพื่อการเกษตร รุ่น F3L912 ขนาด 3 สูบ 38 กิโลวัตต์ 50 แรงม้า และอะไหล่แท้จากประเทศเยอรมัน ไปจัดแสดงเป็นไฮท์ไลท์ อีกทั้งภายในบูธยังมีกิจกรรมแจกของที่ระลึกโดยการร่วมสนุก กด Like เพจ และ กด Share โพสใน อีเอ เมคคานิกส์ฯ เฟสบุ๊คเพจ https://www.facebook.com/EAMechanics ซึ่งมีพนักงานประจำบูธ คอยให้บริการข้อมูลสำหรับท่านผู้ที่สนใจตลอดทั้งงาน

อีเอ เมคคานิกส์ฯ ไม่เพียงแต่จัดจำหน่ายแต่เฉพาะเครื่องยนต์เพื่อการเกษตรเท่านั้น เรายังจัดจำหน่ายเครื่องยนต์ที่ครอบคลุมในทุกแอพพลิเคชั่น ได้แก่ เครื่องยนต์เพื่อใช้ในงานอุตสาหกรรมโรงงาน เครื่องยนต์เครื่องกำเนิดไฟฟ้า เครื่องยนต์เพื่องานเดินเรือ เครื่องยนต์เพื่องานบินส่วนภาคพื้น เครื่องยนต์เพื่องานรถไฟ เครื่องยนต์เพื่อยานพาหนะ ซึ่งเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนาธุรกิจ และตั้งใจที่จะผลักดันแบรนด์เครื่องยนต์ DEUTZ ให้เป็นที่รู้จักในแวดวงอุตสาหกรรมการเกษตรในประเทศไทยให้มากยิ่งขึ้น ซึ่งในฐานะตัวแทนจำหน่ายเครื่องยนต์ DEUTZ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราขอมอบเครื่องยนต์ที่มีสมรรถนะดีเยี่ยม อะไหล่แท้จากเยอรมัน และบริการการซ่อมบำรุงหลังการขายแบบครบวงจร ให้กับทุกท่าน