Event : งานเปิดตัวเรือเจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท 1

Venue : ท่ามหาราช กรุงเทพมหานคร
Date : วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2561

วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2561ที่ผ่านมา บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด นำโดย คุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ พร้อมพนักงาน ได้รับเชิญไปร่วมเป็นเกียรติในงานเปิดตัวเรือ เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท 1” ณ ท่ามหาราช กรุงเทพมหานคร คุณสุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม ประธานกรรมการ บริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท จำกัด ในเครือบริษัท เรือด่วนเจ้าพระยา จำกัด เป็นประธานในการเปิดงานในครั้งนี้ ร่วมกับ คุณณัฐปรี พิชัยรณรงค์สงคราม กรรมการผู้จัดการ บริษัท สุภัทรา เรียลเอสเตท จำกัด, และ คุณพิริยะ วัชจิตพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท จำกัด.

โดย คุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธ์ ประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ ตัวแทนจากบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด พร้อมกับพนักงาน ร่วมมอบดอกไม้แสดงความยินดีกับ คุณพิริยะ วัชจิตพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท จำกัด นอกจากนั้น คุณสถิตย์ ริยะตานนท์ ผู้อำนวยการฝ่ายบริการหลังการขาย บริษัท สแกนเนีย สยาม จำกัด (สแกนเนีย ประเทศไทย) ก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีในวันงาน

คุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธ์ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ คุณสุภาพรรณ พิชัยรณรงค์สงคราม ประธานกรรมการ และคุณพิริยะ วัชจิตพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท จำกัด

โดยเรือ “เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท 1”ลำนี้เป็นเรือโดยสาร 2 ชั้น นวัตกรรม Catamaran เรือสองท้อง ผลิตจากอลูมิเนียม จุผู้โดยสารได้ถึง 190 คน เป็นเรือบริการท่องเที่ยวในแม่น้ำเจ้าพระยา (เรือท่องเที่ยวธงสีฟ้า) ตามสถานที่ท่องเที่ยวในกรุงเทพ ซึ่งเครื่องยนต์เรือจาก อีเอ เมคคานิกส์ฯ ก็ได้เป็นส่วนประกอบหลักในเรือลำนี้ โดยเรือลำนี้ได้ใช้ เครื่องยนต์ Scania DI09 070M 257 กิโลวัตต์ 350 แรงม้า ที่ 1800 รอบ จำนวน 2 เครื่อง โดยคุณสมบัติของเครื่องยนต์ Scania เป็นเครื่องยนต์ดีเซล ได้ถูกออกแบบมาให้ใช้งานได้กับเรือทุกประเภทที่ต้องการสมรรถนะที่ดีเยี่ยมและประหยัดน้ำมัน สามารถตอบโจทย์การใช้งานให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ทางบริษัท อีเอ เมคคานิกส์ฯ ขอขอบคุณที่บริษัท เจ้าพระยาทัวร์ริสท์โบ๊ท จำกัด ที่ให้โอกาสเราได้เป็นส่วนหนึ่งในธุรกิจ