งาน: อีเอ เมคคานิกส์ฯ ร่วมจัดแสดงบูธแสดงสินค้างานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3”

วันที่:  วันที่ 22 – 25 กุมภาพันธ์ 2561
สถานที่:  อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า จังหวัดภูเก็ต ประเทศไทย

คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมคณะรัฐมนตรีช่วย ถ่ายภาพร่วมกับ มร.แอนดี้ เทรดเวล กรรมการผู้จัดการ ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์บนเวทีเปิดงานฯ

คุณอภิวัฒน์ วุฒินันท์สุระสิทธิ์ ประธานฝ่ายปฎิบัติการ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด กล่าวต้อนรับ คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ประธานพิธี และคณะฯ ขณะเยี่ยมชมบูธ

เมื่อวันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ทาง บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้ไปจัดบูธแสดงสินค้า ในฐานะตัวแทนผู้จัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ Scania, GE Transportation และ Deutz ที่ งานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3” ณ อ่าวปอ แกรนด์ มารีน่า จังหวัดภูเก็ต

บรรยากาศ ณ จุดลงทะเบียนผู้เข้าชมหน้างาน

บรรยากาศท่าจอดเรือยอชท์ ในวันงาน

งานมหกรรมเรือสำราญและมารีน่า “ไทยแลนด์ ยอชท์ โชว์ ครั้งที่ 3” นี้ ต้องการสนับสนุน และกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยวทางทะเลในประเทศไทยให้เป็นแหล่งท่องเที่ยวระดับโลก ตามนโยบายของรัฐบาล โดยมีการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เป็นผู้สนับสนุนหลัก ทั้งทีมงานคุณภาพจาก Singapore Yacht Show บริษัท เวอร์เวนเทียร์ จำกัด มารับหน้าที่เป็นผู้ผลิต ภายใต้การกำกับดูแลจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ซึ่งได้รับเกียรติจาก  คุณวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาพร้อมคณะรัฐมนตรีช่วย มาเป็นประธานในเปิดฯ

เครื่องยนต์ดีเซลเรือ เรือ Scania รุ่น DI13 ขนาด 580 แรงม้า ไฮไลท์ของบูธ

ผลิตภัณฑ์อะไหล่คุณภาพจาก Scania

ผู้เข้าชมบูธสอบถามข้อมูลเครื่องยนต์ และให้ความสนใจ

งานในครั้งนี้ บริษัท อีเอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้เข้าร่วมมาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 โดยได้ร่วมจัดบูธแสดงสินค้า และผลิตภัณฑ์อะไหล่คุณภาพภายใต้แบรนด์เครื่องยนต์ชั้นนำระดับโลกอย่าง Scania, GE Transportation และ Deutz ทั้งยังขนเครื่องยนต์ดีเซลเรือ Scania รุ่น DI13 ขนาด 580 แรงม้า ของจริงมาเป็นไฮไลท์ไว้ให้ผู้เข้าชมได้สัมผัสกันที่บูธ รวมถึงการให้บริการข้อมูลสินค้าจากทีมขายคุณภาพ

ซึ่งในฐานะที่ อีเอ เมคคานิกส์ฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของแบรนด์ Scania, GE Transportation และ Deutz ขอใช้โอกาสนี้ขอบคุณผู้เข้าชมทุกท่านที่ให้เกียรติเข้ามาเยี่ยมชมบูธของเรา และขอขอบคุณเป็นอย่างยิ่งสำหรับลูกค้าที่ให้การสนับสนุนและไว้วางใจเลือกใช้เครื่องยนต์ และบริการจากเรามาโดยตลอด