งาน:    กิจกรรมงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2560

สถานที่: ร้านอาหารอร่อยติดลม พัฒนาการ 30
วันที่:     วันพุธที่ 21 ธันวาคม 2559

ในวันพุธที่ 21 ธันวาคม 2559 ที่ผ่านมา บริษัท อี เอ เมคคานิกส์ จำกัด ได้จัดกิจกรรมงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2560 ให้กับพนักงานทุกท่าน ณ ร้านอาหารอร่อยติดลม พัฒนาการ 30

โดยภายในงาน ได้รับเกียรติจากคุณวราภรณ์ ไตรวิทยานุรักษ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน มาเป็นประธานในพิธีฯ ขึ้นกล่าวอวยพรปีใหม่ พร้อมให้โอวาทกับพนักงานทุกท่าน พร้อมทั้งร่วมรับประทานอาหาร และจับสลากรางวัลพิเศษ เงินสด 10,000 บาท และมอบรางวัลเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพนักงาน

ซึ่งนอกจากกิจกรรมร่วมรับประทานอาหาร และการจับสลากลุ้นรับรางวัลพิเศษจากประธานในพิธีฯแล้ว ก็ยังมีการจับรางวัลพิเศษอีก 1 รางวัล ได้แก่ โทรทัศน์สี SONY Bravia 40 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง และมากไปกว่านั้น ทางบริษัท ก็ยังสนับสนุนเงินสด เพื่อให้พนักงานได้จับรางวัลเงินขวัญถุง กว่า 28 รางวัล  รวมทั้งยังมีกิจกรรมสันทนาการต่างๆ มาให้พนักงานได้ทำร่วมสนุกกันอีกมากมาย เช่น เกมส์ใบ้คำ และทายชื่อพนักงานในองค์กร ซึ่งการจัดกิจกรรมงานเลี้ยงส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ประจำปี 2560 ครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อที่จะสานสัมพันธ์ระหว่างพนักงานภายในองค์กรให้มีความสามัคคีในการทำงานร่วมกัน  และบริษัทขอถือโอกาสนี้เลี้ยงขอบคุณให้กับพนักงานทุกท่านในวาระ ดิถีปีใหม่ 2560